Thursday, October 3, 2013

Bản Tin Sáng 04/10




1.      1.  Đêm mùa thu, Cô Đài con bà Loan 19 tuổi ăn mặc mát mẻ đi dạo thì gặp anh Việt con ông Nam cũng trạc tuổi, rất đẹp trai đĩnh đạc, thấy hợp ý hợp tình, trong lúc thoáng mệt 2 người cùng nhau về nhà nghỉ, tại đây, anh Việt đã đóng cô Đài 6 phát.

Ngày hôm sau, cô Đài đến đồn cảnh sát khai báo, vị cảnh sát trưởng ôn tồn nói : theo tình tiết cô kể thì rõ ràng cả 2 tình nguyện đến với nhau, không biết cô định tố cáo anh ta tội gì ?

Cô Đài đáp : tôi muốn biết khi nào thì anh ấy lại tới ?

2.      2. Hai vạn năm ánh sáng, đó là khoảng cách đo được từ phòng trưng bày những hình ảnh về hậu quả thiên tai (Facebook), nơi những giọt nước mắt tí tách rơi, tới các cây ATM.

3.      3. Sáng nay, người ta phát hiện một cô gái ngất xỉu bên vệ đường với một bên má hằn đỏ 5 ngón tay. Theo điều tra ban đầu, cô gái tên là Tửng, vốn là nhà phân phối đa cấp lão làng của Thiên Ngọc Minh Uy, tuần trước cô cảm thấy hoang mang vì thấy người thân lạnh nhạt nên đi đến gặp bác sỹ tâm lý.

Bác sỹ hỏi : Cô cảm thấy tâm trạng bây giờ thế ?
Tửng đáp : Nếu ông không tham gia Thiên Ngọc Minh Uy thì đừng hòng khám bệnh cho tôi.

Sau đó không ai biết thêm điều gì.

4    4.  Một vị quan tham cấp Huyện, béo bụng trong mùa bão, sau khi chết đi xuống âm phủ gặp Diêm Vương. Diêm Vương coi rõ tội trạng đâu vào đấy rồi phán:

- Bây giờ người có 2 lựa chọn, hoặc chịu nhốt chung với đồng loại suốt đời không được đầu thai, hoặc muôn kiếp đầu thai làm con sùng.
- Tôi chọn phươn án một.
- Đầu Trâu, Mặt Ngựa ! các ngươi đưa tên này ném vào hố phân cùng bọn sùng.

5    5. Sau phong trào “Trốn Thuế là Yêu Nước”, vì lo ngại những nguy cơ có thể xảy ra nếu Lê Quốc Quân bị nhốt chung với một người Congo, các nhà Rân Chủ tiếp tục phát động phong trào “Free Condom for Lê Quốc Quân”

6    6. Các nhà khoa học vừa công bố kết quả nghiên cứu đề tài “mối liên hệ biện chứng giữa caption thương cha, nhớ mẹ và các bức ảnh khoe vếu”.

Theo đó, có đến 95% số người chụp ảnh cho các “cô gái hiếu thảo” là những nam thanh niên chưa kịp mặc quần.

100% những người like ảnh đều được miễn đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông.

7    7.  Dùng thuốc kích dục quá độ, nhiều thanh niên đang trở thành “thanh niên cứng”, hậu quả là ăn Cu – Đơ 24/24, gây stress rất nặng.

Nhiều thanh niên cứng vì ức chế, mà có phong trào chửi bới đòi đuổi việc Cảnh Sát Giao Thông, với hi vọng dùi cui có thể làm giảm tác dụng của thuốc kích dục.

8.   8. Nam thanh niên bị táo bón đọc truyện khi đi vệ sinh, truyện viết : “Ruồi đực nói với ruồi cái : Anh yêu em hơn cả cứt.”

Nam thanh niên hưởng dương 21 tuổi.

1 comment: