Tuesday, May 14, 2013

Kịch bản quảng cáo: THẨM MỸ VIỆN [just for fun]

Nghiên cứu của ĐH Pittsburgh và ĐH California (Mỹ) cho thấy, phụ nữ có đường cong hình thể rõ hơn thông minh hơn phụ nữ "màn hình phẳng"

 Theo đó não bộ của phụ nữ nhỏ hơn đàn ông khoảng 10%, với phụ nữ đẫy đà, múp máp, thì phần thiếu sót đó sẽ di căn vào vú, mông.

Like bị sét đánh ngang tim ngay từ khi gặp Hoa lần đầu tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn, nàng xuất hiện trong bộ đầm màu đỏ, tóc búi cao, kiêu sa đài các.

Like yêu cái ánh mắt rạng rỡ, bờ môi căng mọng, làn da trắng muốt, núi đôi căng tròn, cặp mông rắn chắc, đôi chân dài miên man. 

Like thầm nghĩ, phụ nữ có đường cong hình thể rõ hơn thông minh hơn phụ nữ "màn hình phẳng" và quyết định theo đuổi nàng. 

Với 1 kẻ dài, to, đen, cong, cứng như Like, chỉ 2 hôm hẹn hò là nàng đã chịu đèn, 2 người dìu nhau về phòng nàng trong cơn túy lúy.

Mơn trớn, phải rồi, like là kẻ dày dạn trên giường, hắn biết cách làm cho phụ nữ chẳng thể nào quên. 

Bóp nhẹ cặp tuyết lê của nàng, nàng kêu lên: Á, anh bóp phải não của em rồi !
Vỗ nhẹ mông nàng, nàng kêu lên : Ớ, anh vỗ phải não em rồi !

Vốn khát khao một người vợ thông minh, Like chấp nhận bỏ qua giai đoạn, cuộc truy hoan diên ra, mà những chổ có não của nàng đều được bỏ qua. 

Sáng hôm sau, like trở dậy, nang thì vẫn ngủ ngoan như chú mèo, có tiếng chuông, cữa, người đưa thư đến, không muốn đánh thức nàng, nên Like nhận thư giúp nàng. 

Là thư đó ghi : Thưa cô Hoa, đã đến hẹn thanh toán hóa đơn cho thẩm mỹ viện:
- Bơm ngực : 4000$
- Độn mông : 3000$

1 comment: