Tuesday, May 14, 2013

Kịch bản quảng cáo : NHÀ NGHỈ LÀNH MẠNH [just for fun]

Đêm Noel, tôi háo hức đợi đến giờ hẹn, chải chuốt kỹ càng như "trai nóng", rồi vi vu dong nhanh trên con LX đến nhà nàng. 

Hôm nay nàng thật đẹp, một chiếc áo thun rộng thình model, một chiếc váy ngắn, đôi chân nõn nà của nàng lộ ra đẹp từng nanomet, sau một thoáng bối rồi tôi đằng hắng 1 cái rồi quay mặt đi nuốt nước miếng.

Chở nàng dạo phố, đường phố hôm nay thật đông và lung linh, trong lòng phơi phới nhưng vẫn không quên chạy xe thật cẩn thận, không thắng gấp. Tôi sợ nàng nghĩ xấu về mình.

Chẳng ngờ nàng ôm tôi từ phía sau thật chặt, ngực nàng cọ vào lưng làm tôi chết trân, tôi phải hít thở thật sâu mới lấy lại được bình tĩnh, tiếp tục chay xe.

Đang trò chuyện vui vẻ cùng ngắn người ngắm cảnh thì bỗng nàng kêu chóng mặt, tôi dừng xe lại hỏi nàng hay là để tôi đưa nàng về, hôm sau đi chơi tiếp cũng được, nhưng nàng nói : Anh kiếm cái nhà nghỉ nào đấy cho em nghỉ một lát là khỏe thôi !

Tôi giật nãy cả mình, trong đầu tôi nghĩ đến chuyện XXX như một phản xạ, nhưng rồi tôi tự nhủ với bản thân rằng, sẽ không sao, mình sẽ không làm gì cô ấy hết.

Chúng tôi vào nhà nghỉ ABC, tôi đỡ nàng nằm xuống giường, định trở ra xin chủ nhà nghỉ chiếc khăn ẩm nóng đắp trán cho nàng thì nàng bá lấy cổ tôi hôn vào môi tôi thật sâu rồi nàng nói :

- Chúng ta có thể ở cùng nhau mà không làm chuyện đó được không ?

Vốn dĩ tôi đã quyết không làm gì tổn thương đến nàng nên đáp ngay:

- tất nhiên rồi em yêu!

Chúng tôi quyết định ngủ lại nhà nghỉ đêm hôm đó, cũng lạ là từ lúc vào nhà nghĩ thì nàng khỏe hẳn, tôi cũng mừng. Chúng tôi ôm nhau ngủ, nàng kê đầu lên tay tôi, chân nàng lại gác lên chân tôi.

Tất nhiên là tôi thấy khó chịu trong người, và không thể ngủ được, lấy gối kê đầu cho nàng, tôi trở dậy ra cửa sổ đót điếu thuốc cho bớt căng thẳng.

Vừa hút thuốc, tôi ngắm nàng ngủ, nàng trở mình, 2 chân nàng dạng hờ, trời ! nàng không mặc quần lót ...

Không biết phải làm sao, tôi đấu tranh tư tưởng dữ dội rồi đi đến quyết định, tôi lại gần giường, kéo chăn đắp cho nàng. Tôi cũng ngã lưng ngủ thiếp đi.

Sáng sớm tôi chở nàng về, về đến nhà thì có tin nhắn :
- Mình chia tay nhé anh !




1 comment: